วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

โกลากุลการช่าง ออกแบบ และติดตั้ง งานหลังคาโรงจอดรถ และงานหลังคาทุกชนิด หลังคาไวนิล หลังคาเมทัลชีท หลังคาโพลี่คาร์บอเน็ต หลังคาดีไลฟ์ หลังคาโปรไลฟ์


       โกลากุลการช่าง ออกแบบ และติดตั้งโดยช่างที่มีความชำนาญด้านงานหลังคาโดยตรง มากกว่า 10 ปี โดยทางเราจะออกแบบหลังคาโรงจอดรถไวนิล และงานหลังคาอื่นๆ เพื่อให้เข้ากับตัวบ้านของท่านได้อย่างลงตัว เราเน้นคุณภาพของงาน ความแข็งแรง ความสวยงานเป็นหลัก และรูปแบบหลังคาที่เหมาะสมเข้ากับตัวบ้านของท่านเสมือนเป็นเครื่องประดับให้กับบ้านของท่านดูมีสไตล์เป็นธรรมชาติ และยังเพิ่มความร่มรื่นให้กับบ้านของท่านได้อย่างลงตัว รับประกันผลงานจากลูกค้ามากกว่า 100 หลัง ที่ให้ความไว้วางใจ โกลากุลการช่าง 🙏 ขอบพระคุณมากครับ 🙏
หลังคาไวนิล เป็นนวัตกรรมใหม่ของหลังคาโรงจอดรถสไตล์โมเดิร์น สำหรับงาน ก่อสร้างหลังคา ต่อเติมหลังคา เพื่อลดความร้อนให้อารมณ์เสมือนหนึ่งว่า อยู่ภายใต้ร่มไม้ใหญ่ตามธรรมชาติ เนื่องจาก หลังคาไวนิล ผลิตจากพลาสติกพิเศษ คุณภาพสูง(Vinyl) โพลีเมอร์สังเคราะห์ชนิดหนึ่งได้มาจากการคิดค้นและพัฒนาสูตรผสมระหว่าง PVC (Polyvinyl Chloride) คุณภาพสูง และสารเพิ่มประสิทธิภาพหลายชนิด อาทิเช่น สารเพิ่มความทนทานต่อสภาวะอากาศ (Complex Stabilizer), และสารเสริมสภาพอื่นๆเพื่อให้ได้มาซึ่งส่วนผสมพิเศษและสามารถนำไปใช้งานได้ หลากหลายประเภท หนา และมีน้ำหนักเบา อีกทั้งรูปแบบสวยงามทันสมัย
คุณสมบัติเด่น ของหลังคาไวนิล คือ
- ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ทนน้ำ ทนแดด และกันความร้อนได้ดีเยี่ยม
- ผิวหน้าสัมผัสทนต่อแรงกระแทก ลดเสียงดังจากน้ำฝนได้ดี
- ปลอดภัยจากปลวก มอด รา และแมลงทุกชนิด
- มีน้ำหนักเบาทำให้ไม่ต้องกังวลถึงโครงสร้างของตัวบ้านที่ทำการยึดติด
- มีความหนาถึง 7 มม. จึงทำให้รู้สึกเย็นสบาย
- ไม่ผุกร่อน อายุการใช้งานยาวนาน
ท่านที่กำลังจะ ทำโรงจอดรถ หลังคาโรงรถ หลังคากันสาด สร้างโรงจอดรถ ต่อเติมโรงรถ กันสาด โรงรถ โรงจอดรถสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย สวยงาม ทนทาน คุ้มค่าเงินลงทุน หลังคาไวนิล เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของท่านในเวลานี้ โกลากุลการช่าง รับออกแบบ และติดตั้งงานหลังคาไวนิล หลังคาโรงจอดรถ หลังคากันสาด หลังคาไวนิลสไตล์โมเดิร์น หลังคาโครงเหล็ก สไตล์โมเดิร์น งานหลังคา เมทัลชีทติดฉนวนกันความร้อน หลังคา โพลี่คาร์บอร์เนต หลังคาดีไลท์ โดยช่างผู้ชำนาญงานโดยเฉพาะ เน้นคุณภาพของงานเป็นหลัก ยินดีให้คำปรึกษา และประเมินราคาเบื้องต้นฟรี
089-992-1042,086-302-4333 คุณบุรินทร์ อีเมล์ Golakul@hotmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น